Sales: +84 339890055

Tech: +84 339895050

Giới thiệu

Salagene là đơn vị khởi nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp dịch vụ và các sản phẩm sinh học chuyên về Sinh học Phân tử. Chúng tôi là tập hợp những người Việt trẻ, năng động và nhiệt huyết dưới sự cố vấn và điều hành của các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị nghiên cứu lớn ở Châu Á trong lĩnh vực Công nghệ Sinh học Phân tử. Vì thế, Salagene tự hào mang đến cho Quý Khách Hàng những dịch vụ và sản phẩm sinh học “Made in Viet Nam” and “Made by Vietnamese”.

Cùng với sự tiến bộ của khoa học công nghệ và sự quan tâm đầu tư của xã hội, các lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng nghiên cứu sinh học phân tử đang được phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, đa số các sản phẩm quan trọng liên quan đến lĩnh vực Sinh học phân tử đều có xuất xứ từ các đơn vị nước ngoài, cùng với một số hạn chế trong việc tiếp cận đến người tiêu dùng trong nước. Thấu hiểu được điều đó, đội ngũ Salagene đã không ngừng nghiên cứu và phát triển thành công những dòng sản phẩm như Thang chuẩn DNA (DNA ladder), Phương pháp PCR trực tiếp từ mẫu máu ( Salagene TM PCR Snack for Blood-Direct PCR), Phương pháp PCR trực tiếp từ mẫu thực vật (Direct PCR Cool -dry premix Plant Tissue PSNACK) Cool dry PCR premix (Direct PCR Cool – dry premix PCR) với tiêu chí mang lại cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm có chất lượng tối ưu, dễ dàng trong việc bảo quản và sử dụng và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, với đội ngũ nghiên cứu có tính chuyên nghiệp cao, luôn luôn nỗ lực cập nhật và ứng dụng những phương pháp hiệu quả đã được kiểm chứng trên thế giới, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến sự tư vấn hợp lý nhất, đồng thời cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao hiệu suất của kỹ thuật PCR, từ đó gửi về những kết quả phù hợp với kỳ vọng của Quý Khách.

Với phương châm “Học Hỏi Không Ngừng, Lắng Nghe Nhu Cầu và Chia Sẻ Giải Pháp”, đội ngũ Salagene cam kết mang lại cho Quý Khách Hàng sự phục vụ tận tâm và nghiêm túc và chất lượng sản phẩm nhằm đáp lại niềm tin khi sử dụng sản phẩm của công ty. Hơn thế nữa, Salagene luôn luôn trân trọng những lời góp ý quý giá của Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác, từ đó chung tay ủng hộ xây dựng nên một đơn vị khởi nghiệp trong lĩnh vực khoa học của Việt Nam với tính phát triển, cầu thị, mang đến giá trị thật cho người sử dụng và xã hội.

         Salagene,

   Complement to you

Cùng nhau nâng tầm nền khoa học Việt!

Call Now